Tổng hợp các phần mềm đọc Ebook trên máy tính và điện thoại di động, máy tính bảng

Sachdaythanhcong.com - Có nhiều bạn email mình hỏi các Ebook mình chia sẻ trên Blog này mở bằng phần mềm gì? Hoặc là tải về rồi nhưng máy tính không đọc được file ebook. Nay mình viết bài viết này tổng hợp một số phần mềm có thể đọc được hầu hết các file Ebook thông dụng mình chia sẻ như các đuôi: PRC, MOBI PDF.

Khi bạn tải ebook về từ internet thì ebook của bạn có thể là một trong các loại sau:

1. Định dạng PRC: là các file có đuôi là *.prc


Đọc file PRC trên Máy tính: Bạn tải và cài đặt phần mềm Mobipocket Reader. Đây là phần mềm miễn phí, cách cài đặt rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn tải phần mềm Mobipocket Reader ở đây nhé: >> Link tải Mobipocket Reader tại đây.
Đọc file PRC trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng (iOS, Android, WindowsPhone): bạn vào Store tải về phần mềm: Kindle của Amazon là có thể đọc được file prc.
Ngoài ra phần mềm Mobipocket Reader có thể đọc được các file có đuôi *.mobi. 

2. Định dạng PDF: là các file có đuôi là *.pdf



Đọc file PDF trên máy tính: Bạn tải và cài đặt phần mềm Foxit Reader ở đây nhé: >> Link tải Foxit Reader tại đây
Đọc file DPF trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng: bạn vào Store tải về phần mềm: Adobe Reader của hãng Adobe là có thể đọc được file PDF.

Trong quá trình cài đặt có gặp vấn đề gì các bạn có thể pm mình qua địa chỉ mail: davidtruongst@gmail.com. 

No comments

Powered by Blogger.